15 : Orange rose #Winten



15 : Orange rose

{Winten}



หลังจากกลับมาที่ห้องพักทั้งสองคนก็แยกย้ายกันจัดการข้าวของที่ช้อปปิ้งกันมา

“พี่วิน...เดี๋ยวเต็มไปอาบน้ำก่อนนะถ้าดึกเดี๋ยวหนาว”
หลังจากจัดของเรียบร้อยคนตัวเล็กก็ได้หันมาบอกชัยชนะที่กำลังเล่นมือถืออยู่บนโซฟา
“โอเคครับ”
ชัยชนะตอบรับคนตัวเล็กโดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาเลยทำให้ไม่ได้เห็นใบหน้าเล็กที่กำลังขมวดคิ้วเป็นปมที่คนตัวสูงไม่สนใจตัวเองตั้งแต่เมื่อเย็น เติมเต็มเดินเข้าห้องน้ำปลดเปลื้องเสื้อผ้าหนาหลายชิ้นที่ใส่กันอากาศหนาวติดลบออก  เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงร่างกายเปลือยเปล่าของคนตัวเล็กก็หอมไปด้วยกลิ่นครีมอาบน้ำผมนุ่มชะโลมด้วยกลิ่นครีมนวดผมอย่างดี ดวงตากลมมองไปที่เสื้อคลุมอาบน้ำชั้นดีที่ทางโรงแรมจัดให้แต่ก็ไม่ได้หยิบมานำมาใช้ เติมเต็มเลือกหยิบผ้าขนหนูผืนบางมาห่อหุ้มตัวและเดินออกจากห้องน้ำ
.
.
.
“เช็ดผมให้หน่อยได้ไหมครับ”
.
.
ชัยชนะที่เงยหน้าจากมือถือก็เห็นร่างเล็กที่กำลังหันหลังนั่งอยู่ที่ปลายเตียง ผ้าขนหนูที่ลื่นไหลหล่นลงมาเผยให้เห็นไหล่ขาวเนียน กับมุมด้านข้างของใบหน้าเล็กที่เอียงหันมามอง... ไหล่ขาวเนียน ปลายจมูกโด่งรั้น... ดวงตากลมที่กำลังอ้อนวอนเขาอยู่นั้น ชัยชนะได้พิมข้อความสุดท้ายส่งในเพื่อนในกลุ่มก่อนจะโยนมือถือราคาแพงทิ้งลงบนเตียงอย่างไม่สนใจ


เต็มแม่งน่ารัก...กูทนไม่ไหวแล้ววะ
และกูจะไม่ทนแล้ว


ร่างสูงย้ายตัวเองไปนั่งปลายเตียงข้างด้านหลังคนตัวเล็กที่ตอนนี้นั่งรอเขาเช็ดผมให้ มือหนาค่อยๆ ใช้ผ้าขนหนูเช็ดเส้นผมหนุ่มของเติมเต็ม ชัยชนะขยับใบหน้าสูดดมกลิ่นหอมของเส้นผมคนตัวเล็กจนเสียงดังฟอด

“พี่วินมาหอมผมทำไม ผมยังไม่แห้งเลยนะ”

เติมเต็มขยับตัวหันข้างมาบ่นคนตัวสูงที่แอบขโมยหอมหัวตัวเอง

“ก็อยากหอมดี ทั้งผม....ทั้งตัวเรา”

แววตาของชัยชนะที่ปกปิดถึงความต้องการไม่มิด ร่างเล็กเริ่มตัวสั่นจากสายตาที่เหมือนกำลังลูบไล้ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาทั้ง ๆ ที่ยังมีผ้าขนหนูคลุมร่างกายอยู่ ใบหน้าคมขยับเข้ามาใกล้ร่างเล็ก ใบหน้าทั้งสองที่อยู่ใกล้กันจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจติดขัดของกันและกัน

“จูบได้ไหม...”

เติมเต็มพยักหน้าตอบรับ ริมฝีปากอิ่มประกบเข้ากับริมฝีปากของคนตัวเล็ก บดคลึงความร้อนจากริมฝีปากหนาจนริมฝีปากเล็กเผยอขึ้นอย่างรู้หน้าที่ลิ้นร้อนของชัยชนะรุกล้ำสอดเข้าไปในโพรงปากเล็กทั้งสองบดเบียนริมฝีปากกันอย่างต่อเนื่อง มือเล็กเคลื่อนย้ายขึ้นมาโอบลำคอของชัยชนะไม่ต่างกับมือหนาที่กำลังลูบไล้เอวคลอดของเติมเต็มผ่านผ้าหนูผืนบาง ร่างทั้งสองกอดจูบกันหลายนาทีจนสองแขนแกร่งอุ้มตัวเติมเต็มขึ้นมานั่งตักของตัวเอง แต่ทั้งสองไม่ได้ผละริมฝีปากออกจากกัน  จนร่างเล็กหวิวที่หลังเพราะตอนนี้ทั้งสองกำลังนั่งอยู่ปลายเตียง

“กลัวตกเตียงครับ”
“งั้นเราขยับขึ้นไปบนเตียงสิ”

หลังจากทั้งคู่ผละริมฝีปากออกห่างกันเป็นคนตัวเล็กที่เอ่ยขึ้น ชัยชนะนั่งนิ่งเพื่อรอให้คนตัวเล็กขยับออกจากหน้าตักตัวเอง เติมเต็มขยับตัวลุกขึ้นโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันกำลังบดเบียดสิ่งภายใต้กางเกงของชัยชนะมากแค่ไหน...
.
.
เติมเต็มลุกออกจากตักเดินอ้อมขึ้นมาบนเตียงกว้าง ชัยชนะก็ขยับตัวขึ้นตามไปมือแกร่งค่อยๆ ดึงผ้าขนหนูออกจากคนตัวเล็กและโยนทิ้งลงบนพื้นห้องอย่างไม่ใยดีเผยให้เห็นร่างกายขาวเนียนนุ่มราวกับน้ำนมของคนตรงหน้า ตอนนี้เติมเต็มไร้สิ่งปกปิดใดๆ บนร่างกายต่างจากคนตัวสูงที่ยังมีเสื้อผ้าครบ

ถอดให้พี่หน่อยสิคะ..คนเก่ง”

มือเล็กสั่นเทาจากความตื่นเต้นและความรู้สึกวูบวาบจากแววตาที่ถูกมองราวกับตอนนี้ร่างกายเขาถูกลูบไล้ผ่านทางสายตา นิ้วเรียวจับชายเสื้อด้านล่างขึ้นถอดออกตามด้วยกางเกงยีนส์โดยที่เจ้าของเสื้อผ้าก็ให้ความร่วมมืออย่างดีหลงเหลือไว้เพียงอันเดอร์แวร์สีดำตัวโปรด ความน่ารักของเติมเต็มทำให้ความอดทนของชัยชนะหมดลงมือแกร่งดันร่างเล็กลงนอนลงบนเตียงกว้างก่อนจะเริ่มกดจูบบนริมฝีปากเล็กอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ทั่วตัวของเติมเต็มก่อนจะค่อยๆ ขยับลงไปยังส่วนล่างของคนตัวเล็ก แต่ยังไม่ทันได้แตะต้องก็ผละริมฝีปากออกจากกันสองสาย



สายตาจ้องมองกันโดยที่ใบหน้าห่างกันเพียงน้อยนิด
“เต็มครับ...”
 “ครับ?”
“....สดได้ไหม

จากปัญหาที่ทำให้ร่างสูงไม่อยากเข้าใกล้คนตัวเล็กเพราะว่าไม่ได้เตรียมถุงยางมาและจะให้ซื้อที่นี้เขาก็ไม่รู้จะซื้อได้ถูกต้องตามที่เขาเคยใช้ไหม เลยตัดสินใจที่จะไม่ทำเรื่องอย่างว่า... แต่คนตัวเล็กตรงหน้าดันขี้อ่อยจนเขาทนไม่ไหว
.
.
.
เติมเต็มชะงักเล็กน้อยจากครั้งที่ผ่านๆมาไม่มีครั้งไหนที่พวกเขาทำกันโดยปราศจากเครื่องป้องกัน... ระหว่างที่กำลังคิดตัวของชัยชนะที่กำลังแนบอยู่บนตัวเขาความคับแน่นของส่วนล่างเบียดกับขาจนรู้สึกได้ว่าถ้าหยุดตอนนี้ คนตรงหน้าต้องทรมานมากแน่ ๆ ....
“เบาๆนะครับ”
ราวกับเป็นเสียงสวรรค์ของชัยชนะ ริมฝีปากกระตุกยิ้มอย่างดีใจก่อนจะเริ่มพรมจูบคนใต้ล่างตั้งแต่ริมฝีปาก คอ หน้าอก ไล้มายันเอวบาง
“อ้ะ”
ริมฝีปากหนาของชัยชนะก้มลงสัมผัสตรงความร้อนผ่าวตรงส่วนกลางตัวของเติมเต็ม ครอบครองทั้งหมดของร่างเล็กด้วยริมฝีปากของชัยชนะ พร้อมทั้งมือแกร่งกดยึดสะโพกที่กำลังขยับขึ้นลงเพราะความเสียวส่านของคนตัวเล็ก
“พะ..พี่วิน”
สัมผัสตรงส่วนใจกลางของร่างเล็กทำให้เติมเต็มเสียวส่านจนเผลอส่งเสียงออกมาดัง เหมือนเสียงเรียกชื่อของเขาที่คนตัวเล็กร้องออกมาจะเป็นพละกำลังอย่างดีริมฝีปากหนาขยับเร่งความเร็วจนคนตัวเล็กสั่นสะโพกแอ่นขึ้นด้วยความเสียว การทำออรัลเซ็กส์ที่ท่าทีดูชำนาญของคุณชัยชนะทำให้ร่างเล็กเริ่มทนไม่ไหว ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกก็ตามเติมเต็มเกร็งจนตัวกระตุกสั่น…ก่อนจะปลดปล่อยสิ่งภายในออกมาจนหมด
.
.
หลังจากนี้คือการเริ่มแบบจริงจังนิ้วเรียวยาวของชัยชนะที่เปียกชุ่มไปด้วยคราบสีขาวจากคนตัวเล็กกดสอดเข้าไปยังช่องทางรักของเติมเต็มอย่างช้า ๆ จากหนึ่งนิ้วเพิ่มขึ้นเป็นสองและสาม เติมเต็มกัดริมฝีปากตัวเองแน่นจากความเจ็บแต่ก็ยังไม่เจ็บมากเพราะจากที่เคยทำกันมาล่าสุดก็สามวันก่อนช่องทางเริ่มคลายตัว คนตัวสูงก็ผละออกแล้วมือแกร่งที่เผยให้เห็นเส้นเลือดแบบผู้ชายกำลังเริ่มถอดอันเดอร์แวร์ชิ้นสุดท้ายออกจากตัวเผยให้เห็นตัวตนของชัยชนะที่กำลังชี้เด่นมาที่หน้าของเติมเต็ม คนตัวเล็กจ้องมองด้วยความต้องการอันมากล้นถูกปลุกปั่นขนาดนี้แล้วอยาก..อยากเป็นของพี่วิน
.
.
.
“อ้ะ..พี่วิน”

คนตัวเล็กร้องออกมาหลังจากที่ชัยชนะสอดใส่ตัวตนเข้าไปในช่องทางรักจนสุด ถึงแม้จะร่วมรักกันหลายครั้งแต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่ความใหญ่โตของร่างสูงจะไม่ทำให้คนตัวเล็กจุก ชัยชนะกัดฟันแน่นทุกครั้งที่ได้เข้ามาในช่องทางร้อนนี้ว่าดีแล้วการเข้ามาแบบไร้เครื่องป้องกันมันดีเสียยิ่งกว่า ชัยชนะแช่ค้างตัวเองไว้สักพักเพื่อให้เติมเต็มชินถึงแม้จะมีอะไรกันหลายครั้งแต่เขาก็ยังกลัวคนตัวเล็กจะเจ็บ

“เจ็บไหมคะ”

ชัยชนะเอ่ยถามคนด้านล่าง แววตาใสมองไปยันส่วนที่เชื่อมต่อกันก็หน้าแดงขึ้นสีแต่ความต้องการมันมากล้นเกินจะรอให้คนด้านบนขยับ

“ขยับเลยได้ไหมครับ...อ้ะ!

ความอดทนขาดผึงเอวแกร่งกระแทกเข้าไปในตัวเติมเต็มอย่างเต็มที่จนคนใต้ร่างสะดุ้ง จังหวะร่วมรักเร่งขึ้นราวกับทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อเติมเต็มกันและกัน เสียงหอบหายใจและเสียงครางของทั้งคู่ถูกเปล่งออกมาแต่ไม่มีทีท่าว่าจะเบาลง
.
.
ร่างเล็กจิกเล็บลงบนไหล่กว้างระบายความเจ็บที่เสียวไปทั้งตัวจากสะโพกแกร่งที่ตอกย้ำเข้ามาภายในตัวอย่างต่อเนื่อง ร่างเล็กถูกกระแทกเป็นจังหวะจนตัวสั่นโยนแต่ก็ยังอ้าขาตัวเองออกกว้างเพื่อรับตัวตนทั้งหมดของชัยชนะ
.

ไม่ไหว ไม่ไหวอีกแล้วยั่วเกินไป
การกระทำของเติมเต็มทำให้สติของชัยชนะเริ่มขาวโพลน มีเพียงเหงื่อที่ผุดออกมาจากกรอบหน้าคมเอวสอบกระแทกเข้าออกภายในตัวคนใต้ร่าง

“อ้ะ..พี่วิน”
“ครับ”

ร่างสูงตอบรับคนตัวเล็กใต้ร่างที่ถูกกระแทกจนตัวโยน แม่ง..โคตรน่าเอา

“คือ..ข้างนอกได้ไหมครับ”

เสียงเล็กพูดออกมากระท่อนกระแท่นจากการที่ถูกสวนเอวเข้ามายในตัว คนตัวสูงเข้าใจความหมายดีแต่ยังอยากแกล้งคนตัวเล็ก

“อะไรนะคะ”
“ฮือ..พี่วิน อ้ะ..ไม่ไหวแล้ว”

ชัยชนะเห็นคนตัวเล็กกำลังจะถึงฝั่งฝันก็นึกอยากแกล้งอีกจึงชะลอเอวตัวเองเข้าออกช้า ๆ จนคนตัวเล็กเริ่มขัดใจ

“พี่วินครับ..อ้ะ เร็วกว่านี้ได้ไหม”
“แลกกัน”
“แลกอะไรครับ”
“ขอแตกข้างในนะครับ”

ไม่คิดเลยว่าคุณวินจะพูดประโยคแบบนี้ออกมา คำพูดออกแนว Dirty talk แต่กลับทำให้เขาเสียวส่านและชอบมันไม่ทันที่จะได้ตอบความเสียวทั้งหมดทำให้ร่างเล็กไม่ไหวกระตุกตัวปล่อยความอึดอัดออกมาเป็นรอบที่สอง ชัยชนะจึงรีบตอกย้ำเอวกระแทกอย่างรวดเร็วจนถึงจุดพีค ชัยชนะกระแทกอย่างรุนแรงสองสามทีก่อนจะกระตุกตัวปลดปล่อยทั้งหมดภายในตัวของร่างเล็กจนหยดสุดท้าย

.
.
ความจุกจากทั้งขนาดของคนรักและน้ำที่ถูกปลดปล่อยออกมาคั่งค้างอย่ายในตัวของเติมเต็ม ถึงแม้จะอึดอัดแต่เขารักมันจัง
.
.

หลังจากเสร็จเรื่องราวชัยชนะอุ้มคนตัวเล็กเข้าไปอาบน้ำพร้อมกันอีกรอบ... เริ่มอาบตอนสี่ทุ่มแต่ทำไมถึงออกจากห้องน้ำมาเกือบเที่ยงคืนกันนะ
.
.
ขอบคุณที่อ่านนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

20 : พระพายต้นข้าว Winten