20 : พระพายต้นข้าว Winten


พระพายต้นข้าว



พี่ชอบไหมครับ

หลังจากที่เข้ามาในห้องของพระพาย เราตกลงกันว่าหลังจากกลับจากบ้านของต้นข้าวเราจะแวะมานอนที่ห้องพระพายที่สะดวกกว่าเพราะแค่ลงทางด่วนก็ถึงไม่ต้องฝ่ารถติด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้มาที่ห้องพระพายสำหรับต้นข้าวก็จริงแต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาห้องพระพายหลังจากตกแต่งอย่างสมบูรณ์ พระพายแต่งห้องเหมือนดังห้องในฝันของ ห้องที่เป็นโทนสีดำ ตกแต่งด้วยดวงดาวเล็กๆทั่วห้อง เหมือนอย่างที่ร่างเล็กเคยเล่าให้เจ้าของห้องฟัง แต่ก็ไม่ได้คาดคิดเลยว่าพระพายจะจำได้แล้วยังมาแต่งห้องแบบนี้

“ ว่าไงพี่..ชอบไหมครับ

แรงสัมผัสจากกอดด้านหลังที่พระพายกำลังกอดคนตัวเล็กจากด้านหลังแบบหลวมๆ เพื่อรอคำตอบ พระพายทิ้งคางเบา  ลงไหล่เล็ก

ชอบสิ เราจำได้ด้วยหรอว่าพี่ชอบ
ถ้าเป็นเรื่องของพี่ พายจำได้หมดครับ
น่ารัก
น่ารักแล้วมีรางวัลไหมครับ

มือแกร่งผละจากการกอดเปลี่ยนเป็นพลิกตัวคนตัวเล็กหันมามองหน้ากัน ใบหน้าสวยเริ่มขึ้นสีแดงระเรื่อจากการสบตาคนอายุน้อยกว่า แต่จะให้เขามาเขินเพราะเรื่องแค่นี้ฝันไปเถอะพระพาย ต้นข้าวขยับใบหน้าเช้าใกล้ก่อนจะกดจูบเบาๆลงบนริมฝีปากอิ่มของพระพายแล้วผละออกอย่างไม่ทันตั้งตัว 

ห้องน้ำอยู่ตรงไหนอะพาย พี่อยากอาบน้ำร้อนมาก
ร้ายนะพี่ต้น

พระพายหัวเราะเบาๆกับความร้ายกาจของแฟนตัวเองเบาๆ แล้วเดินไปยังห้องนอนของตัวเอง

ห้องน้ำอยู่ในห้องนอนพาย... พี่เข้าห้องผมสิครับ

ต้นข้าวเดินตามไปยังห้องนอนของพระพายแล้วเป็นฝ่ายเปิดประตูเข้าไป แต่ก็ต้องใจสั่นระรัวอีกครั้งเมื่อเห็นการตกแต่งห้องนอนของคนข้าง  ด้านบนมีการติดดาวสะท้อนแสงเล็กๆ ถัดไปตรงหน้าต่างมีโคมไฟประดับเป็นรูปดาวถูกจัดแขวนไว้... ให้ตายเถอะพระพาย เมื่อไหร่จะหยุดน่ารักสักที 

ชอบไหม
อือ
งั้นย้ายมาอยู่ด้วยกันนะ
เพิ่งจะคบกันเองนะพาย เรื่องย้ายค่อยว่ากันทีหลังนะ
โอเคครับ พายตามใจพี่อยู่แล้ว

ถึงแม้ปากจะบอกว่าตามใจแต่ภาพตรงหน้าก็เหมือนลูกหมาตัวน้อยๆหูตกเพราะเจ้าของไม่ยอมให้ขนม คนตัวเล็กบีบแก้มแฟนไปหนึ่งทีก่อนจะหยิบกระเป๋าที่เตรียมไว้เข้าห้องน้ำไป

พี่อาบน้ำก่อนนะ
โอเคครับ



หลังจากที่เข้าห้องน้ำมาแล้วตรวจเช็คให้เรียบร้อยว่าล็อคประตูดีต้นข้าวรีบเปิดกระเป๋าที่เตรียมมา หยิบชุดเครื่องอาบน้ำ ชุดนอนออกมาตั้งไว้ แต่ในกระเป๋านั้นยังมีของเป็นกล่องเล็กๆ ที่เขาเตรียมมาอีกและก็หวังว่าของที่เขาเตรียมมาจะถูกไซส์นะ....





22.06


แม่พี่ใจดีเหมือนพี่เลย พี่อยู่กับแม่สองคนเหรอครับ
เปล่าหรอก พ่อกับน้องสาวไปต่างประเทศคงจะกลับมาเดือนหน้า
อ้อ...”
ไว้ไปเจอพ่อกับน้องสาวพี่นะ
ครับ

บนเตียงกว้างที่มีสองร่างนอนอยู่ ความเงียบเริ่มปกคลุมดวงตากลมเงยหน้ามองไปยังด้านบนที่ถูกประดับด้วยดวงดาวเล็ก  ก็อดยิ้มไม่ได้จริงๆ ที่พระพายใส่ใจเขาขนาดนีทั้งสองขยับตัวกันไปมาเพื่อหาจุดนอนที่สบายที่สุดแต่เมื่อร่างกายถูกสัมผัสกันไปมาอย่างไม่ตั้งใจ พระพายก็เกิดอาการตัวแข็งราวกับกำลังข่มใจก่อนจะลุกออกจากเตียงไปยังห้องน้ำทันทีไม่พูดไม่จา ทิ้งคนตัวเล็กนอนงง แต่ไม่นานต้นข้าวก็คิดได้แล้วส่งข้อความไปยังแฟนเด็กที่หนีไปห้องน้ำ 


พาย
ไม่ต้องกังวลอะไรไป
พี่โอเค
พี่รักพายนะ

ข้อความถูกขึ้นอ่านทันทีที่ถูกส่งไป ไม่นานแฟนเด็กที่หนีไปยังห้องน้ำก็เปิดประตูเดินกลับเข้ามาในห้อง ต้นข้าวขยับตัวขึ้นมานั่งบนเตียงมองร่างสูงที่เดินเข้ามา ผู้ชายตรงหน้าที่ถึงแม้จะดูน่ารักแต่ก็มีสเน่ห์แบบผู้ชายคนหนึ่ง รูปร่างสูงโปร่งช่วงไหล่ที่กว้างจนทำให้เสื้อยืดธรรมดาๆ กลายเป็นเสื้อผ้าราคาแพง 

พี่ต้น...พายไม่อยากเร่งพี่เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนพายเข้าใจ
ไม่เลย พายไม่เข้าใจ
พายไม่อยากให้พี่คิดว่าพายคบพี่เพราะแค่เรื่องแบบนั้น
พี่ไม่เคยคิด พี่รู้ว่าพายรักพี่แค่ไหน... “
“......”
พี่รักพระพายแล้วพี่ก็เข้าใจ .....”

ต้นข้าวลุกจากที่นอนเดินไปยังแฟนเด็กที่ยืนลังเลอยู่นาน ดวงตาทั้งสองประสานกันอีกครั้ง
พายรักพี่ไหม
รักครับ
จูบพี่นะ...”

และความอดทนของนายพระพายก็ได้หมดลง คนตัวสูงก้มลงไปกดจูบที่ริมฝีปากบางนั้นอย่างโหยหา คนตัวเล็กยินยอมรับจูบนั้นอย่างเต็มใจ รู้ตัวอีกทีแผ่นหลังก็แนบชิดลงไปกับเตียงนุ่ม ริมฝีปากเรายังคงสัมผัสกันไปมา มือของพระพายก็ไม่ได้นิ่งเฉยฝ่ามือร้อนลูบไล้อย่างแผ่วเบาตั้งแต่ต้นแขน ไปยังนิ้วเล็กๆ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นการประสานมือกันไว้แน่น 

“ จั๊กจี้ ... ”

หลังจากริมฝีปากผละออกจากกัน ใบหน้าคมของพระพายเคลื่อนย้ายไปซุกไซร้ลงบนต้นคอขาว ไรหนวดเล็กๆที่เพิ่งขึ้นทำให้คนใต้ร่างต้องสั่นไหว

เอาจริงนะ
อือ


พระพายผละออกจากการสัมผัสเนื้อตัวคนใต้ร่างเปลี่ยนเป็นการเริ่มปลดเสื้อผ้าบนตัวคนตัวเล็กอย่างช้าๆ โดยที่เจ้าของเสื้อก็ยกมือขึ้นเพื่อให้ถอดได้ง่าย พระพายดันตัวต้นข้าวลงนอนราบกับเตียงอีกครั้งก่อนจะทาบตัวลงไปยังคนใต้ร่าง ริมฝีปากกดจูบเบาๆทั่วผิวบาง 

ตั้งแต่หน้าผาก 

จมูกรั้น

ริมฝีปาก

หัวไหล่

และกดจูบลงบนหน้าท้องเบาๆ แต่ก็ทำให้ต้นข้าวถึงกับตัวสั่นจากสัมผัสร้อนนั้น

แต่ความเป็นต้นข้าวไม่เคยยอมแพ้ใคร เรียวขาเล็กเกี่ยวรอบเอวคนด้านบนจนทำให้รู้สึกได้ถึงความร้อนกรุ่นถึงแม้จะมีกางเกงนอนชั้นดีกั้นอยู่ก็ตาม

พระพายเลื่อนมือเข้าไปยังกางเกงของต้นข้าว สัมผัสตรงส่วนใจกลางของร่างเล็กจนคนต้นข้าวเผลอหลุดเสียงออกมา

“ อ่ะ..พาย


พระพายเงยหน้าขึ้นมามองตามเสียงเรียก ทำให้ต้นข้าวเข้าใจทันทีว่าตอนนี้ไม่มีอีกแล้วพระพายหวานเจี๊ยบ มีแต่พระพายที่กำลังละลายเขาด้วยความรุ่มร้อนนี้ กางเกงนอนถูกถอดออกไปยังไม่ทันรู้ตัวอยู่ ปลายนิ้วเรียวยาวถูกดันเข้ามายังช่องทางรักอย่างช้า 

“ พาย.. เดี๋ยว เจลมีไหม อ้ะ
ไม่ต้องห่วงนะ พายใช้อยู่ครับ

ต้นข้าวถึงกับหน้าขึ้นสีอีกครั้ง เมื่อมองไปยังด้านล่างตัวเองตอนนี้พระพายที่กำลังสอดนิ้วเข้ามาในตัวของเขาโดยที่ข้างๆ มีเจลหล่อลื่นถูกเปิดไว้ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้... ร้ายเกินไปจริงๆแล้วนะพระพาย จากหนึ่งนิ้วเพิ่มเป็นสองและสาม

“ พี่โอเคไหม ”
“ อือ โอเค ”

เจ็บ... แต่ไม่กล้าพูดออกไปกลัวแฟนเด็กจะคิดมากและหยุดทำ มากันจนถึงขั้นนี้แล้วไม่ใช่แค่พระพายที่มีอารมณ์ตัวเขาเองก็มีอารมณ์ไม่ต่างกัน ไม่แน่อาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ เมื่อช่องทางถูกเตรียมพร้อมพระพายลุกขึ้นยืนตามความสูงปลดกางเกงนอนชั้นดีถูกโยนไปอยู่ที่เดียวกันกับกางเกงของต้นข้าวที่ถูกโยนไปก่อนหน้า ต้นข้าวมองไปยังลิตเติ้ลพาย.... เรียกลิตเติ้ลได้ไหมนะ

พี่ต้น... พายรักพี่นะ
อือ พี่ก็รักพาย
“......”
” 
อ้ะ พาย อื้อ..”
พระพายดันตัวเข้าหาคนตัวเล็กอย่างเชื่องช้าเพื่อบรรเทาไม่ให้คนใต้ร่างต้องเจ็บมาก แต่สีหน้าท่าทางที่แสดงออกมาทำให้พระพายกังวล

เจ็บไหมครับ
ไม่..ต่อเลยพาย

สะโพกแกร่งค่อยๆดันเข้าไปจนสุด จนในที่สุดแกนกายร้อนก็เข้ามาสุดทาง

เสียวเป็นบ้า..

พระพายนิ่งไม่ขยับเพิ่มเพื่อรอให้คนตัวเล็กปรับตัวได้ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกเบา  ความคับแน่นภายในร่างกายของเขานั้นทำให้ต้นข้าวเผลอร้องออกมา เสียงหวานทำให้สติของพระพายเริ่มลดลง
เอวแกร่งขยับไม่เร็วจนเกินไปแต่ก็ตอกย้ำทุกท่วงที มือร้อนไล่สัมผัสบีบเอวบาง ข้างในของพี่ต้นทำให้พระพายเกือบจะถึงจุดหมาย เอวแกร่งขยับถี่ขึ้นเรื่อย เสียงหวานที่ร้องครางเริ่มดังขึ้น

“ พาย ”

ริมฝีปากคนด้านบนก้มลงไปจูบต้นข้าวแต่สะโพกยังคงขยับเข้าออก สัมผัสที่เร่าร้อน ความรู้สึกที่ถูกหล่อหลอมรวมกันมือแกร่งจับยึดเอวบางไว้แน่นก่อนจะกระแทกสะโพกเข้าไปสองสามครั้ง จนพระพายปลดปล่อยออกมาจนเต็มเครื่องป้องกันเต็ม ไม่ต่างกับความอ่อนชันของต้นข้าวปลดปล่อยออกมาแม้ไม่ได้สัมผัสก็ตาม


พระพายทิ้งตัวลงกอดต้นข้าวทันทีที่โยนถุงยางที่ถูกใช้แล้วไปด้านล่างเตียง ทั้งสองกอดก่ายกันไปมา 

เจ็บไหมพี่
ไม่ มันดีแล้ว
รักพี่นะ
รักเหมือนกัน

มือทั้งสองกลับมาประสานกันอีกครั้ง ดวงตาทั้งคู่ก็เช่นกันแววตาที่สื่อถึงกันว่าต่างคนต่างรักกันมากแค่ไหน 

ไปล้างตัวนะ เดี๋ยวพายพาไป
อือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

15 : Orange rose #Winten